Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão


 Rating phim “Pháp võng truy kích” tăng cao ngất ngưởng nhờ cảnh mặc bikini và giường chiếu của Cựu Hoa hậu Á Châu Trần Vỹ.

Xem thêm: http://downphimnhanh.blogspot.com/2013/05/angela-phuong-trinh-khoa-than-tam-bon.html.

Đúng như mong đợi, cảnh khoe thân của Hoa hậu Á Châu 1996 Trần Vỹ đã giúp rating của phim TVB - Pháp võng truy kích tăng cao ngất ngưởng. Tập phim có cảnh Bàng Thiết Tâm (Trần Vỹ) mặc bikini quyến rũ Hồng Chính Thao (Quách Chính Hồng) từ boong thuyền đến phòng tắm đạt rating trung bình 34 điểm, thời điểm cao nhất còn vươn lên tận 37 điểm. Mức rating này cũng là cao nhất từ khi Pháp võng truy kích phát sóng.
Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão 1
Trần Vỹ

Kể từ khi thông tin Trần Vỹ đóng vai phản diện trong Pháp võng truy kích được tung ra, giới truyền thông Hoa ngữ đã liên tục cập nhật thông tin về cô nàng. Dù đất diễn Trần Vỹ được giao không nhiều nhưng tập phim nào cô góp mặt đều giúp rating Pháp võng truy kích đội lên đột biến.

Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão 2

Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão 3

Điều này càng làm TVB tin tưởng vào sức hút của cựu Hoa hậu, bởi trước đó, cảnh cưỡng hiếp lộ ngực của Cao Hải Ninh hay Trần Mẫn Chi khoe nội y cũng chỉ đạt rating 26-27 điểm. Nói về sự ưu ái mà khán giả dành cho mình, Trần Vỹ chia sẻ: “Cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Đây là bộ phim đầu tiên tôi đóng vai phản diện, vừa khó khăn mà cũng vừa lý thú. Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ chồng ghen khi đóng cảnh nóng không, tôi chỉ biết nói lời cảm ơn anh vì đã thông cảm cho công việc của tôi”.

Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão 4
Cảnh nóng của Trần Vỹ trong "Pháp võng truy kích"

Dù gây xôn xao dư luận với những màn khoe thân của Trần Vỹ, Pháp võng truy kích vẫn không tránh khỏi việc bị khán giả “ném đá” bởi các tình tiết phi lý. Điển hình nhất phải kể đến cảnh Cam Bảo Tường (Hứa Thiệu Hùng) chạy 1 chiếc xe đạp nhanh hơn xe hơi. Sau khi bị xe đụng, thương tích đầy mình mà vẫn có thể một mình về nhà trên... chiếc xe đạp. Đó là chưa kể đến việc Cam Bảo Tường không hề bị hộc máu, chỉ đến khi nhìn thấy gia đình mình mới đổ sụp xuống. Khi Pháp võng truy kích phát sóng đến cảnh này, khán giả đã nhận xét: “Đây là chuyện vô lý nhất trong lịch sử”.

Cảnh nóng của Cựu Hoa hậu Á Châu gây bão 5
"Pháp võng truy kích" lại bị chỉ trích là làm phim vô lý

Tag: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét