Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng



Mới đây, 1 cô giáo dạy Toán đến từ trường Overland, Aurora, Colorado, Mỹ đã bị sa thải sau khi những tấm hình khỏa thân trên trang cá nhân Twitter của cô bị bại lộ.


Mới đây, 1 cô giáo dạy Toán đến từ trường Overland, Aurora, Colorado đã bị sa thải sau khi những bức ảnh khỏa thân trên trang Twitter của cô bị lộ vào ngày thứ Ba.

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 1
Với sự giúp đỡ của 1 người bạn, cô giáo này đã tạo tài khoản cá nhân mang tên CarlyCrunkBear (@crunk_bear) rồi cho đăng tải những tấm hình khiêu gợi, phản cảm với nhiều tư thế khác nhau.

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 2
Vụ việc bị phát hiện sau khi trang 9News cho đăng tải những tấm hình này. Ngay sau đó, cô giáo trẻ đã thừa nhận rằng chính mình là người đã tung những tấm hình cũng như những đoạn status đó. 

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 3

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 4
Những dòng status trên trang Twitter của cô giáo trẻ.
Trong 1 đoạn trạng thái được đăng tải, cô viết "Trần trụi. Ẩm ướt. Phê thuốc."

Thậm chí, nhiều dòng status khác của cô cũng cho thấy tình trạng phê thuốc liên tục của cô khi đang giảng dạy hay chấm bài cho học sinh.

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 5

Cô giáo bị sa thải vì tung ảnh nude lên mạng 6
Chia sẻ trên tờ 9News, cô giáo trẻ cho biết tài khoản Twitter này chỉ là 1 trò đùa giữa cô và bạn bè mình. Cô cũng cho biết có nhiều đoạn status không phải do tự tay cô ghi và đính chính rằng cô chưa bao giờ dùng hay bị phê thuốc khi tham gia giảng dạy trên trường.

Phản ứng lại vụ việc này, quan chức trong trường cho biết tất cả các cán bộ giáo viên đều đã được huấn luyện, giảng dạy về cách sử dụng các trang mạng xã hội. Dù được tự do ngôn luận nhưng các thầy cô được khuyến khích không nên đăng tải bất kỳ trạng thái, tâm sự nào gây ảnh hưởng đến uy tín của mình cũng như của nhà trường.

Tag: Phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét