Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Công nghệ làm phim sex mỹ


Qũy chăm sóc sức khỏe bệnh nhân AIDS của Mỹ đang khởi kiện một công ty sản xuất phim sex do vi phạm luật buộc các diễn viên nam mang bao cao su khi đóng phim.

Phim sex là một trong những ngành công nghiệp giải trí thu lợi nhuận hàng tỷ đôla tại Mỹ

Phim Sex Mỹ Hay


Qũy chăm sóc sức khỏe bệnh nhân AIDS (AHF) - tổ chức phòng chống AIDS lớn nhất tại Mỹ, cáo buộc công ty giải trí Immoral Productions vi phạm quy định an toàn tình dục trong ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn.
Quy định này do các nhà lập pháp hạt Los Angeles đề xuất và chính thức thông qua trong cuộc trưng cầu dân ý hồi tháng 11 năm ngoái. Trong đó, 56% người dân tại hạt Los Angeles đã đồng tình với luật bao cao su hay còn gọi là "Phương án B".
Giám đốc tổ chức AHF - Michael Weinstein cho biết ông mới nhận được một lá thư giấu tên cáo buộc công ty Immoral Productions không thực hiện yêu cầu buộc các diễn viên nam sử dụng bao cao su trong lúc đóng phim.
AHF đã tiến hành kiểm tra đoạn phim đăng trực tuyến của công ty Immoral Productions và phát hiện sự việc đúng như trong bức thư tố cáo. Hiện tại, phía công ty Immoral Productions chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên.
Trong tháng Một năm nay, một nhóm các nhà làm phim sex của Mỹ chủ yếu tập trung tại thung lũng San Fernando, phía bắc hạt Los Angeles đã kiện lại chính quyền bang về việc ban bố quy định "vô lý" trên.
Trong đó, hãng giải trí khổng lồ chuyên sản xuất phim sex - Vivid Entertainment, Califa Productions cùng các nam diễn viên gạo cội của thể loại phim người lớn gồm Kayden Kross và  Logan Pierce khẳng định ngành công nghiệp phim sex đã tự đề ra những quy định cần thiết để bảo vệ diễn viên khỏi căn bệnh HIV/AIDS và nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Thậm chí, họ cho rằng quy định bổ sung của chính quyền hạt Los Angeles đã vi phạm quyền "tự do nghệ thuật".
Năm 2011, các nhà làm phim sex tại tiểu bang California đã buộc phải ngừng sản xuất tạm thời sau khi phát hiện một nam diễn viên có kết quả dương tính với HIV – virus liên quan tới căn bệnh AIDS. Đây là sự việc mới nhất ảnh hưởng tới hoạt động của ngành công nghiệp giải trí với doanh thu hàng tỷ đôla tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét