Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Nữ Rocker Taylor Momsen trút bỏ xiêm y trong Video clips mới


Taylor Momsen đã trút bỏ hết xiêm y rồi đứng tạo dáng rất khiêu khích trong video The Words.Cảnh quay nude chỉ diễn ra trong vòng hơn 1 phút và một số phần nhạy cảm trên cơ thể được làm mờ, nhưng lại là cảnh được chú ý nhất trong video.

Phim sex my hay - phim cap 3


Phim sex nhat ban

Taylor tung ra video này sau khi khoe trên Twitter với hơn 600.000 fan và yêu cầu được chia sẻ nó với những người theo dõi trên Twitter của người hâm mộ.
Sau khi đạt được danh tiếng với nhân vật Jenny Humphrey ngọt ngào trong bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen Gossip Girl, nữ ca sĩ  tóc vàng tuyên bố từ bỏ nghiệp diễn để dành thời gian cho ca hát và xây dựng cho mình một hình ảnh nổi loạn khác hẳn.
Ngoài ca hát, Taylor còn thử sức trong nghề mẫu khi cô nhận lời làm mẫu cho dòng sản phẩm thời trang Material Girl của hai mẹ con ca sĩ Madonna.
Nhưng sau vài tuần hợp tác Monsen đã bị sa thải và thay vào đó là Kelly Osbourne. Tin cho hay, Madonna và con gái Lourdes không thích thái độ và kiểu ứng xử khác người của Taylor.
Hiện nữ rocker đang hợp tác với nhãn hàng Samatha Thavasa của Nhật Bản, đây là thương hiệu mà Beyonce Knowles và Jennifer Lopez từng làm gương mặt đại diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét