Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phùng Thiệu Phong đỏ mặt vì cảnh nóng



Nói về cảnh gần gũi với bạn diễn nữ trong phim "Liễu Như Thị", mỹ nam Trung Quốc thốt lên: "Tôi từng đắn đo nhiều về vai diễn này, đây là lần đầu tôi diễn cảnh phòng the táo bạo đến vậy".

Xem thêm: http://xemphimvui.blogspot.com/2013/05/sao-14-tuoi-ong-canh-tinh-cam-voi-nguoi.html.

Trước ngày công chiếu 8/3, Liễu Như Thi khiến khán giả chú ý bởi hàng loạt hình ảnh phòng the của ba nhân vật chính. Trong đó phải kể đến cảnh nóng của "tiểu sinh" Phùng Thiệu Phong (Feng Shao Feng) với bạn diễn Vạn Xuyến.
Cảnh nóng của Phùng Thiệu Phong trong phim
Cảnh nóng của Phùng Thiệu Phong trong phim "Liễu Như Thị". Ảnh: Mtime.
Lấy đề tài tình yêu, được khai thác theo hướng cởi mở, phim có nhiều cảnh thân mật giữa Vạn Xuyến với hai nam diễn viên chính - Phùng Thiệu Phong và Tần Hán.
Cảnh nóng của Phùng Thiệu Phong cũng là một phần tạo nên sức hút của bộ phim, vì anh chưa bao giờ có cảnh quay táo bạo đến vậy. Nam diễn viên tiết lộ chưa có vai diễn nào bắt anh cởi nhiều như thế.
Một cảnh nóng khác trong phim của diễn viên Tần Hán. Ảnh:
Một cảnh nóng khác trong phim của diễn viên Tần Hán. Ảnh: 163.
Phim lấy bối cảnh cuối nhà Minh đầu nhà Thanh, xoay quanh nhân vật chính là cô gái lầu xanh - Liễu Như Thị. Cô tài giỏi và mạnh mẽ, luôn mong muốn mình sinh ra vào thời đại mà nam nữ bình đẳng.
Khác với hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim trước, Phùng Thiệu Phong rũ bỏ lốt công tử hào hoa vào vai chàng thư sinh nghèo Trần Tử Long - người đàn ông đầu tiên của Như Thị. Tuy yêu nhau, nhưng hai người không đến được với nhau. Và người mà Như Thị lựa chọn là người đàn ông lớn tuổi nhưng cùng chí hướng và mục tiêu sống với cô - Tiền Khiêm Ích (Tần Hán đóng).
Nam
Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Xinhuanet.
Phùng Thiệu Phong là diễn viên đang lên của làng giải trí Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua nhiều lần đóng cặp cùng các mỹ nhân Dương Mịch - Cung tỏa tâm ngọc, Lưu Diệc Phi

Tag: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét