Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Rihanna – Kate Moss cùng khỏa thân và không che chắn



Nữ ca sĩ da màu nóng bỏng của nước Mỹ đã có những bức ảnh khỏa thân đầy gợi cảm với chân dài đình đám Kate Moss. Rihanna – Kate Moss cùng khỏa thân và không che chắn


Rihanna và Kate Moss đều là những tên tuổi lớn của làng giải trí thế giới. Chính bởi vậy, sự kết hợp của hai người đẹp trong loạt ảnh thời trang trên tạp chí V Magazine số mới nhất đã thu hút sự chú ý của dư luận. Bộ ảnh càng đặc biệt hơn khi Rihanna và Kate Moss đã không ngần ngại khỏa thân toàn bộ và “che chắn” cho nhau.
Những bức ảnh “bỏng mắt” của Rihanna và Kate Moss

Phim Sex Nhat Ban
Dù luôn xuất hiện rất sexy trong các MV ca nhạc, Rihanna vẫn được nhận xét là sở hữu sức hút có phần “nam tính”. Nhìn vào những bức hình chụp cùng Kate Moss, khán giả càng cảm nhận rõ điều này. Với mái tóc tém cá tính, áo vest đen cùng gương mặt được biểu cảm tương đối “ngầu”, Rihanna gợi nhớ đến những cô nàng tomboy mạnh mẽ.
Trong khi đó, bà mẹ một con Kate Moss vẫn tràn đầy năng lượng như mọi khi. Với kinh nghiệm của một siêu mẫu hàng đầu, Kate Moss đã hướng dẫn và phối hợp nhuần nhuyễn cùng Rihanna trong bộ ảnh của V Magazine.
Cách đây ít ngày, Rihanna đã làm dậy sóng dư luận với bức ảnh ghép mặt cùng công nươngDiana. Có lẽ sau loạt ảnh táo bạo này, người Anh sẽ càng có cơ sở để phản đối sự so sánh Rihanna cùng công nương quá cố của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét