Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Trần Bảo Sơn muốn đóng phim cùng vợ


Sau khi phim kinh dị đóng cặp cùng 'đả nữ' Thanh Vân ra rạp, Trần Bảo Sơn bắt tay vào dự án phim hành động do anh và vợ đầu tư, sẽ bấm máy năm nay. Anh muốn bà xã Trương Ngọc Ánh góp mặt trong phim này.

Xem thêm: http://phimbg.blogspot.com/2013/05/iris-2-lai-them-canh-au-yem-tren-giuong.html.

Lần đầu tiên đóng cặp với "đả nữ" Ngô Thanh Vân, lại phải tham gia nhiều cảnh nóng, cảm giác của anh ra sao?
Ở Giao lộ định mệnh, tôi cũng lần đầu tiên đóng cặp với Vũ Thu Phương
và có cảnh nóng bỏng. Lần đầu diễn những cảnh này, tôi cảm thấy hơi hồi hộp. Nhưng đến Ngôi nhà trong hẻm, tôi bớt run hơn vì đã có kinh nghiệm và mình hiểu đó chỉ là công việc mà thôi. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng là một diễn viên chuyên nghiệp, giúp tôi thấy thoải mái và dễ hợp tác nên chúng tôi phối hợp khá ăn ý trong nhiều cảnh quay.
Gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.
Gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

- "Ngôi nhà trong hẻm" nhận ý kiến chê nhiều hơn khen, anh nghĩ gì?
- Tôi nghĩ mỗi người đều có nhận xét riêng, nên lời khen chê về một bộ phim sau khi ra mắt là điều bình thường. Tôi cũng mất nhiều tuần để nghiên cứu kịch bản và hình dung về nhân vật của mình. Ở vị trí một diễn viên, tôi vui vì đã làm tròn vai trò của mình. Êkíp thực hiện cũng đã cố gắng hết sức để cho ra sản phẩm này. Vì vậy, tôi tin những ý kiến trái chiều đều rất quý, giúp những người làm phim nhìn lại và làm tốt hơn trong tương lai.
- Anh đã có kế hoạch gì tiếp theo của anh với điện ảnh?
- Hoàn thành vai diễn người chồng đầy ám ảnh trên phim, tôi nhẹ cả người. Giờ tôi thực hiện vai trò người chồng ngoài đời là dẫn vợ đi du lịch vài ngày để nghỉ ngơi (cười). Rồi tôi bắt tay vào một dự án phim hành động, tình cảm, xã hội đen, có tên là Con đường vô tận. Tôi sẽ là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim. Bà xã Trương Ngọc Ánh cũng tham gia vào khâu sản xuất.
Trần Bảo Sơn được xem có ngoại hình đậm chất điện ảnh.
Trần Bảo Sơn được xem có ngoại hình đậm chất điện ảnh.
- Ý tưởng nào khiến anh thực hiện dự án này?
- Con đường vô tận do tôi đưa ra ý tưởng cho một người bạn viết kịch bản. Chúng tôi đã có gần 2 năm để làm việc này. Câu chuyện phim bắt đầu từ New York (Mỹ) và sau đó dẫn đến Việt Nam. Phim mang thông điệp về những con đường mình muốn vươn tới trong cuộc sống. Có những con đường mình phải phân vân lựa chọn xem có đúng hay không. Có con đường mình đi hoài nhưng không tới được và bị dòng đời đưa đẩy. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị êkíp.
- Anh chịu áp lực như thế nào khi bắt tay vào dự án này?
Tôi bước chân vào điện ảnh chưa lâu, mới có cơ hội tham gia vài bộ phim lớn. Từ các cơ hội này, tôi học hỏi kinh nghiệm diễn xuất cũng như quan sát, học cách làm việc từ êkíp làm phim để rút tỉa kiến thức cho mình.
Với tôi, làm phim hay đóng phim là niềm đam mê, nên áp lực cũng được giải tỏa phần nào. Tuy vậy, khi bắt tay vào làm dự án nào, tôi nghĩ, nếu chuẩn bị kỹ càng thì sẽ hạn chế được rủi ro và rắc rối. Với Con đường vô tận, tôi không muốn vội vàng bấm máy mà đã dành gần 2 năm để chuẩn bị kịch bản cũng như các khâu khác. Theo tôi, muốn làm ra một bộ phim hay, tất cả các khâu điều quan trọng.
Không chỉ làm diễn viên, anh đang thử sức với lĩnh vực sản xuất phim.
Không chỉ làm diễn viên, anh đang thử sức với lĩnh vực sản xuất phim.
- Bao giờ anh và vợ định xuất hiện trong cùng một bộ phim?
- Tôi đang "dụ" vợ tham gia một vai khách mời trong Con đường vô tận. Từ trước đến nay, vợ chồng tôi nhận được nhiều lời mời tham gia đóng chung. Nhưng cả hai muốn nếu cùng xuất hiện thì phải ấn tượng nên hiện tại chúng tôi còn chờ kịch bản phù hợp.
- Có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều người đẹp, anh làm thế nào để giữ cân bằng cho cuộc sống gia đình?
- Tôi nghĩ khi phụ nữ đẹp đã quyết tâm tấn công để đưa vào "cạm bẫy" thì bất cứ người đàn ông nào cũng khó mà cưỡng lại được. Nhưng nếu người đàn ông biết hạnh phúc của mình đang nằm ở đâu, thì anh ta sẽ tự vạch ra giới hạn cho riêng mình.
Vợ chồng nào cũng có lúc gặp chuyện này chuyện kia trong cuộc sống hôn nhân. Cuộc đời thì không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại, tôi rất hạnh phúc và tự hào về mái ấm nhỏ. Nhìn con gái Bảo Tiên
lớn lên từng ngày, vợ chồng tôi thấy hạnh phúc. Tôi mong có 4 đứa con với bà xã và tôi với vợ luôn có niềm tin về nhau. Tôi cũng là người lãng mạn nên luôn tìm cách tạo ra nét mới cho cuộc sống vợ chồng thêm màu sắc.

Tag: phim sex việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét