Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Vân Shi sốc vì xem cảnh nóng khi chưa đủ tuổi



 “Cô bé trà sữa” Vân Shi phải đến tháng 3 tới đây mới tròn 16 tuổi. Trong khi đó, giới hạn của "Hansel & Gretel: Witch Hunters" - bộ phim ra mắt báo chí hôm 22/1 - lại là "trên 16".

Xem thêm: http://phimbohanquoc.blogspot.com/2013/05/ro-ri-canh-nong-bong-mat-bi-cat-cua-hot.html.

Tại sự kiện ra mắt phim
Hansel & Gretel: Witch Hunters tổ chức ở Hà Nội vừa qua, công chúng mải mê chú ý đến hai cặp đôi mới cưới (lần 2) là gia đình của MC Anh Tuấn và Jennifer Phạm. Điều này khiến mọi người quên đi “cô bé trà sữa” Vân Shi – người phải đến tháng 3 tới đây mới tròn 16 tuổi. Trong khi đó, giới hạn tuổi của Thợ săn phù thủy lại là NC16.

Vân Shi sốc vì xem cảnh nóng khi chưa đủ tuổi 1
Vân Shi

Kể từ sau tuyên bố của Cục kiểm duyệt phim ảnh rằng sẽ dần bỏ việc cắt các cảnh nhạy cảm trong tác phẩm quốc tế chiếu tại Việt Nam, khá nhiều phim đã được giữ nguyên vẹn so với bản gốc. Hansel & Gretel: Witch Hunters chính là một trong số đó.

Ở buổi ra mắt báo chí của phim, các khách mời đều bị sốc vì Thợ săn phù thủy được giữ lại tất cả các cảnh quay đẫm máu, những chi tiết mà nhân vật tan xương nát thịt khá rùng rợn. Không chỉ có vậy, trích đoạn tắm tiên
của nam chính Jeremy Renner và người đẹp Pihla Viitala còn khoe nguyên cảnh diễn viên nữ khỏa thân, để lộ phần ngực hoàn toàn không che đậy. Đây là điều không khán giả nào ngờ tới, bao gồm cả Vân Shi.

Trailer nhãn đỏ của "Hansel & Gretel: Witch Hunters" - phiên bản bao gồm cảnh người lớn

Chúng tôi đã liên lạc với “cô gái còn 1 tháng rưỡi nữa mới đủ 16 tuổi” để tìm hiểu cảm nhận của cô về bất ngờ này.

Chào Vân! Được biết, Vân đã có mặt trong buổi ra mắt bộ phim “Hansel & Gretel: Witch Hunters” tại Hà Nội. Cơ duyên nào đã đưa bạn đến sự kiện này? Vân có chuẩn bị tâm lý trước khi xem không khi bộ phim bị gắn mác “trên 16 tuổi”?

Có mặt tại buổi ra mắt Hansel & Gretel là một sự tình cờ thú vị, Vân được một người bạn rủ đi xem phim này. Vân biết đây là một phim bom tấn hành động lấy đề tài phù thủy, mượn ý tưởng từ truyện cổ GrimmVân đã xem trailer và bị thu hút bởi câu chuyện này nên không thể bỏ qua một lời mời hấp dẫn như việc tham dự buổi lễ ra mắt.

Vân Shi sốc vì xem cảnh nóng khi chưa đủ tuổi 2
Vân Shi và An Japan tham dự buổi họp báo qua lời mời của bạn.

Cảm giác của Vân như thế nào khi bất ngờ chứng kiến một cảnh nóng trần trụi hay những phân cảnh kinh dị đẫm máu trong phim?

Thật sự là Vân khá bất ngờ vì những chi tiết đẫm máu vẫn được giữ nguyên, và cảnh trần trụi của nhân vật nữ trong phim thì quả thật khiến Vân giật mình vì sốc. Trailer của phim này không có nhiều cảnh táo bạo đến vậy nên Vân đã rất tự tin trước khi vào xem phim đấy.

Trailer của nhà phát hành tại Việt Nam thì lại khá "lành"

Vậy, theo Vân thì việc giữ lại những cảnh phim này có là nên hay không? Vân nghĩ như thế nào về quy định mới giới hạn độ tuổi khán giả vào rạp và trường hợp “vượt rào” của chính mình?

Theo Vân thì ở Hansel & Gretel nói riêng và trong các tác phẩm điện ảnh nói chung, những cảnh nhạy cảm  được làm nên bởi chúng có tính chất móc nối câu chuyện, là ý đồ của ê-kíp làm phim. Bởi thế, cắt bỏ chúng là không nên và việc áp dụng giới hạn độ tuổi người xem là hợp lý.

Về trường hợp của cá nhân thì Vân cũng chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là đủ 16 tuổi. Bên cạnh đó, trước khi xem Vân đã kiểm tra thông tin về phim đầy đủ rồi mới tự tin bước vào rạp đấy chứ, nhưng cuối cùng thì vẫn bị làm cho giật mình. Vân xem đây như một kinh nghiệm và cột mốc vô tình trưởng thành sớm vậy.

Vân Shi sốc vì xem cảnh nóng khi chưa đủ tuổi 3

Vậy ngoài yếu tố gây sốc kể trên, bộ phim có để lại cho Vân những ấn tượng nào khác nữa không?

Hansel & Gretel: Witch Hunters là một phim hành động khá thu hút bởi tiết tấu nhanh và phần nội dung không phải là không có ý nghĩa. Dù không xoáy sâu vào kịch bản nhưng câu chuyện trong phim cũng ngầm nói đến tình yêu và gia đình. Đây là một câu chuyện cổ tích hiện đại, đề cao chân lý: cái thiện luôn chiến thắng  cái ác, ánh sáng luôn đánh bật bóng tối.

Cảm ơn Vân đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình về bộ phim. Hy vọng rằng các khán giả đang mong chờ "Hansel & Gretel: Witch Hunters" sẽ có những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thưởng thức tác phẩm.

Vân Shi sốc vì xem cảnh nóng khi chưa đủ tuổi 4

Thợ săn phù thủy chính thức ra rạp từ ngày mai 25/1, cùng thời điểm ra mắt tại Hoa Kỳ.

Tag: phim sex việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét