Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

"Vật chủ" lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng



 Phân cảnh giường chiếu chớp nhoáng của cặp đôi nhân vật Melanie (Saoirse Roran) và Jared (Max Irons) là những hình ảnh đặc biệt mới mẻ từ trích đoạn clip của "The Host".


The Host, dự án hậu Twilight của tác giả Stephenie Meyer, tiếp tục mang đến cho khán giả những khung cảnh mới qua đoạn clip mang tên Choose to Love. Ngoài những phân cảnh đã quá quen thuộc trong 3 phiên bản trailer trước, điều khán giả được chứng kiến nhiều nhất từ trích đoạn video này là số lượng cảnh tình tứ, mùi mẫn của cặp đôi nhân vật chính.

"Vật chủ" lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng 1
Trong đó, đặc biệt mới mẻ và thu hút sự chú ý là cảnh giường chiếu chớp nhoáng của cặp đôi nhân vật Melanie Stryder và Jared Howe. Hai nhân vật này do Saoirse Ronan và Max Irons thể hiện.

Tác giả Stephenie Meyer cũng tiết lộ thông điệp mà The Host muốn gửi đến khán giả: “Tình yêu có thể khiến con người làm những gì mà tưởng chừng như không thể”.

"Vật chủ" lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng 2
Cô cũng lên tiếng về những phản ứng tiêu cực của fan cuồng Twilight đối với The HostStephenie Meyer nói: "Chúng tôi đã làm tất cả những điều tốt đẹp nhưng lại bị đánh giá rất tiêu cực. Nó làm cho tôi thực sự tức giận, giống như ai đó kiếm chuyện với con bạn ở trường vậy. “Đứa trẻ này” của tôi không làm gì sai, nó hoàn toàn vô tội". 

"Vật chủ" lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng 3

Trong một clip khác, anh chàng nam chính thứ hai Jake Abel kể về lần gặp gỡ định mệnh của nhân vật Ian O'Shea và Wanda tại nơi họ trú ẩn. Anh yêu và bảo vệ cô chính vì phần rất “con người” vẫn còn tồn tại trong cô: Wanda là một Linh hồn hào phóng và tốt bụng.

Tag: sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét