Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phim thần tượng xứ Đài cũng lắm cảnh nóng



 Mặc dù là phim thần tượng nhưng các nhà sản xuất vẫn "quyết tâm" câu khách bằng cảnh nóng.


Định mệnh, anh yêu em
Ngay từ  tập đầu tiên được phát sóng, Định mệnh, anh yêu em đã khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt trước cảnh phòng the nóng bỏng của 2 diễn viên chính Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân.
Không thể phủ nhận chính cảnh nóng này đã giúp phim lôi kéo sự chú ý và quan tâm theo dõi của khán giả. Tuy nhiên phim cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ những khán giả lớn tuổi. Một số người cho rằng đây là phim thần tượng, đối tượng chính là các bạn trẻ, vì thế cảnh nóng được diễn tả "thật" như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Nhưng bỏ ngoài tai nhiều ý kiến phản đối, Định mệnh, anh yêu em vẫn đạt tỉ lệ người xem kỉ lục lúc bấy giờ tại Đài Loan.
Phim thần tượng xứ Đài cũng lắm cảnh nóng 1
Bên cạnh đó, khi được phát sóng tại nhiều quốc gia châu Á, phim đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ dư luận. Cũng nhờ Định mệnh, anh yêu em, tên tuổi Nguyễn Kinh Thiên bỗng chốc "nổi như cồn". Còn với Trần Kiều Ân, cô cũng nhanh chóng vượt mặt 2 đối thủ Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm trong cuộc chiến giành ngôi vị "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài".
Thơ ngây 2
Sau thành công của Thơ ngây phần 1, nhà sản xuất đã tiếp tục làm tiếp phần 2 với sự thay đổi lớn về mặt nội dung. Đặc biệt, nhà sản xuất phim cũng "mạnh tay" hơn khi diễn tả tình yêu của 2 nhân vật chính là Trịnh Nguyên Sướng  Lâm Y Thần.
Ngay ở tập đầu tiên, phim đã xuất hiện cảnh động phòng vô cùng táo bạo của cặp đôi chính. Cảnh động phòng này thậm chí còn được nhiều người gọi nôm na là Sắc giới của Đài Loan và được so sánh không thua kém bất kì bộ phim dán mác 18+ nào.
Phim thần tượng xứ Đài cũng lắm cảnh nóng 2
Tuy nhiên, không may mắn như Định mệnh, anh yêu em, cảnh nóng của Thơ ngây 2 vấp phải sự phản đối vô cùng kịch liệt và gay gắt. Nguyên nhân là do nhiều khán giả trẻ hoàn toàn bị sốc trước hình ảnh "người lớn", khác biệt với hình tượng thuần khiết, trong sáng mà Lâm Y Thần đã xây dựng từ bấy lâu nay. Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ này, nhà sản xuất buộc phải cắt bỏ 10 phút cảnh nóng khi phim được phát sóng lại ở Đài Loan cũng như các quốc gia châu Á khác.
Trạm kế tiếp của hạnh phúc
Là một hiện tượng của phim Đài vào năm 2009, Trạm kế tiếp của hạnh phúc đã mang lại thành công ngoài sức mong đợi. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của thành viên nhóm F4 là Ngô Kiến Hào trên địa hạt phim ảnh. Trạm kế tiếp của hạnh phúc mang đến làn gió mới cho phim thần tượng Đài, trước sự lấn áp của phim Hàn lúc bấy giờ.
Phim thần tượng xứ Đài cũng lắm cảnh nóng 3
Nguyên nhân thành công của phim chính là nhờ vào sự khác biệt, không đi theo mô típ Hoàng tử - Công chúa, mà lại thể hiện câu chuyện tình đầy biến cố của của người mẹ đơn thân Lương Mộ Tranh (An Dĩ Hiên) và anh chàng luật sư Nhậm Quang Hy (Ngô Kiến Hào). Mạch phim thể hiện câu chuyện tình cảm từ lúc hai người gặp nhau, có con, chia ly và cuối cùng là đoàn tụ.
Bên cạnh đó phim còn có phân cảnh 18+ vô cùng nóng bỏng được thể hiện bởi 2 diễn viên chính Ngô Kiến Hào và An Dĩ Hiên. Cảnh nóng của phim nhận được nhiều sự ủng hộ bởi tính nghệ thuật cao khi khéo léo khoe body cực chuẩn của Ngô Kiến Hào cũng như vẻ đẹp quyến rũ của An Dĩ Hiên.
Yêu em sau cơn say
Yêu em sau cơn say là một trong những bộ phim khá thành công của "Nữ hoàng khả ái" Dương Thừa Lâm. Phim không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của Dương Thừa Lâm trong tạo hình, diễn xuất mà còn là sự táo bạo trong việc thể hiện những cảnh quay nóng bỏng.
Phim thần tượng xứ Đài cũng lắm cảnh nóng 4
Phim nói về chuyện tình yêu đầy trái ngang của cặp đôi oan gia Hiểu Như (Dương Thừa Lâm) và Tống Kiệt Tu (Trương Hiếu Toàn). Cả hai đã tình cờ gặp nhau trong một quán rượu, sau đó trong cơn say, hai người đã qua đêm với nhau. Sau sự cố này, Hiểu Như và Kiệt Tu rơi vào vô số tình huống dở khóc, dở cười.
Nhiều ý kiến còn cho rằng, chính cảnh nóng đã làm tăng sức hút cho phim, giúp rating của Yêu em sau cơn say không ngừng tăng cao trong suốt thời gian phát sóng.

Tag: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét